VNPS Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Tháng 7 Năm 2024

Thông Báo: Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Tháng 7/2024

Công ty cổ phần VNPS là đơn vị phân phối trang thiết bị an toàn lao động, là đơn vị hàng đầu về cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động cho các ngành sản xuất chế biến thủy sản, xây dựng, y tế và gia dụng.

Trên thị trường, VNPS được biết đến là đơn vị tiên phong trong ngành dẫn đầu kênh bán hàng thông qua hệ thống đại lý, tới thời điểm hiện tại đã có hơn 300 đại lý bán hàng ổn định trên cả nước.

Với quy mô của thị trường của ngành lớn, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi cần tuyền nhân viên kinh doanh với thông tin chi tiết như sau:

Số lượng:

5 người

Thu nhập:

Từ 8 đến 20 triệu

Địa điểm làm việc:

15 đường số 16 khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, tp. Hồ Chí Minh

Hình thức:

Toàn thời gian

Hạn nhận hồ sơ:

15/08/2024

Nhận hồ sơ:

Qua email: hr@vnps.vn – hotline: 0705.631.631 (tải mẫu hồ sơ tại đây)

1. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, các ứng viên chịu khó học hỏi, có quyết tâm cao thì không quan trọng bằng cấp.
  • Thành thạo tin học văn phòng như word, excel, powerpoint,
  • Biết khai thác thông tin từ internet.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thái độ nghiêm túc,tích cực, cầu tiến
  • Có lòng biết ơn.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B 1 năm tất cả lĩnh vực.
  • Các ứng viên là người khuyết tật có khẳ năng nghe và nói tốt, mong muốn làm việc được tạo điều kiện sắp xếp công việc phù hợp (chi tiết liên hệ qua số 0901.853.666 để được tư vấn)

2. Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ mọi chế độ về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thất nghiệp
  • Được tham gia các khóa đào tạo về bán hàng, đào tạo kỹ về sản phẩm, có sự hướng dẫn tận tình từ cấp quản lý.
  • Được đào tạo và cấp các phần mềm hỗ trợ bán hàng, phần mềm quản lý.
  • Được sự hỗ trợ từ bộ phận Marketing trong việc tìm kiếm khách hàng
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp,
  • Được định hướng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Hằng năm được tham gia các tour du lịch miễn phí
  • Được thưởng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ,….
  • Hỗ trợ sim điện thoại trả sau.
  • Được xét tăng lương 2 kỳ/năm..
  • Được ghi nhận các ý kiến đóng góp và thưởng khi có đề xuất cải tiến mang lại lợi ích cho công ty.

3. Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch kinh doanh theo năm/quý/tháng/tuần, lập kế hoạch làm việc theo tháng/tuần/ngày
  • Duy trì những mối quan hệ quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc và nhận đơn đặt hàng.
  • Gọi điện thoại chào bán hàng hàng cho khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác gặp gỡ khách hàng cũ và mới.
  • Tìm hiểu để hiểu rõ về sản phẩm, ưu nhược điểm so với sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm rõ được quy trình bán hàng, quy trình điều phối đơn hàng, quy trình xử lý khiếu nại
  • Gặp gỡ khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, báo cáo nội dung liên quan hằng ngày cho quản lý trực tiếp.
  • Lập bảng tóm tắt yêu cầu của khách hàng, lập hợp đồng theo mẫu.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hoá đơn,
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng báo cáo và đề xuất với quản lý hướng giải quyết, theo dõi quá trình xử lý đảm bảo khách hàng hài lòng.

4. Các bước ứng tuyển:

  • Bước 1: Ứng viên đọc rõ mô tả tuyển dụng
  • Bước 2: Ứng viên điền đầy đủ thông tin vào mẫu hồ sơ ứng viên theo mẫu của công ty (tải mẫu tại đây)
  • Bước 3: Ứng viên gửi email ứng tuyển kèm mẫu hồ sơ qua địa chỉ email hr@vnps.vn
  • Bước 4: Bộ phận nhân sự công ty VNPS sẽ gọi điện cho ứng viên để hẹn thời gian phỏng vấn
  • Bước 5: Sau phỏng vấn, bộ phận nhân sự công ty sẽ gọi điện thông báo cho từng ứng viên kết quả dù ứng viên đó có được nhận hay không.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

 

Để lại một bình luận