Caravan kết nối giao thương và trao tặng Thư viện Container Long An 2022

Ngày 3 và 4/6, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An đã phối hợp tổ chức chương trình “Caravan kết nối giao thương & trao tặng Thư viện Container 2022”

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Long An và hơn 250 hội viên là doanh nhân, với mục đích giao lưu và kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp của TP.HCM với lãnh đạo, doanh nghiệp tỉnh Long An và các tỉnh ĐBSCL.

caravan ket noi giao thuong yba hcm long an 2022
Gần 250 doanh nhân đến từ Hội DNT TP.HCM và Hội DNT tỉnh Long An tham gia chương trình.

Tại chương trình, Hội DNT TP.HCM và Hội DNT tỉnh Long An đã ký kết hợp tác, cùng thống nhất thỏa thuận về việc triển khai các chương trình kết nối, đề ra phương hướng và nhiệm vụ trong thời gian đến với mục tiêu mang lại lợi ích cho hội viên, từ đó nâng tầm giá trị của hai Hội, của doanh nghiệp và của doanh nhân tham gia Hội.

caravan ket noi giao thuong yba hcm long an 2022 le ky ket hop tac
Lễ ký kết kí kết hợp tác, nhằm kết nối và đem lại nhiều giá trị thiết thực cho Hội viên hai Hội

Ban Tổ chức đã trao 3 Thư viện Container cùng quà tặng với giá trị 1,5 tỷ cho gần 2.100 em học sinh tại 3 trường của tỉnh Long An: Trường Tiểu học Thi Văn Tám, huyện Đức Hoà; Trường Tiểu học Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng và Trường THCS Thạnh Phước, huyện Thạnh Hoá.

Thư viện đã được thi công với hình thức mô đun lắp ghép linh hoạt và hiện đại, cùng không gian là 3mx12mx3m. Bên trong thư viện được trang bị đa dạng các loại sách, truyện thiếu nhi, đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại, sinh động, phù hợp với tâm lý và sở thích của các em học sinh: tivi thông minh, máy tính, máy tính bảng… giúp các em tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích hơn.

caravan ket noi giao thuong yba hcm long an 2022 trao thu vien container
Thư viện Container được trang bị đa dạng các loại sách, truyện thiếu nhi, đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại, sinh động, phù hợp với tâm lý và sở thích của các em học sinh

Đây như một món quà giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới có được môi trường lành mạnh để học tập, vui chơi; hình thành văn hóa đọc sách và lan tỏa giá trị của việc đọc sách; hình thành nhân cách tốt và rèn luyện kỹ năng sống.

Hội DNT tỉnh Long An cũng trao 200 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập tại 3 điểm trường trên. Hội DNT TP.HCM cũng đã dành tặng các em học sinh trường Trung học Cơ sở Thạnh Hóa 10 triệu đồng và Trường tiểu học Khánh Hưng 24 triệu đồng.

Bạn thích nội dung này?

 

Trả lời