Nhà Sản Xuất Găng Tay Cao Su Hàng Đầu Thế Giới Ghé Thăm Và Làm Việc Với VNPS

Ngày 21/06/2022, nhân chuyến công tác tại Việt Nam, Đại diện PM Group, Ông  Allen Yeh – giám đốc kinh doanh đã ghé thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Công ty CP VNPS.

Trong buổi làm việc hai bên đã chia sẻ nhiều thông tin về thế mạnh của nhau và mở ra cơ hội hợp tác dể gia tăng giá trị trong việc xây dựng kênh phân phối cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Superieur tại thị trường Việt Nam để sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

vnps pm group chup hinh luu niem
vnps pm group chup hinh luu niem

 

PM Group là Tập đoàn của Đài Loan được thành lập vào năm 1978, là một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất găng tay, mở rộng sản xuất từ Đài Loan sang Trung Quốc, Malaysia và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Việt Nam. Cơ sở sản xuất đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào năm 2004. Đây là được xem như là 1 lời phản hồi cho các chính sách của Chính phủ phía Nam, trong đó tích cực lên kế hoạch phát triển mạng lưới thị trường toàn cầu bắt đầu từ Đài Loan đến Châu Á. Vì vậy Công ty TNHH Superieur Healthcare (SHC) được thành lập tại Việt Nam cùng sứ mệnh tiến sâu vào thị trường Đông Nam Á với một đội ngũ chuyên nghiệp được thành lập để theo dõi và quản lý thương hiệu “Supérieur”.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

 

Trả lời